5/18/08

my granny is my mommy

sabi ko nga sa friendster account ko, im the ultimate lola's boy. nalimutan ko nga batiin sya last mother's day.. hindi kasi ako palabati. but i know alam nya kung gaano sya kahalaga sa akin. sya ang magulang ko. mas naniniwala ako sa kanya kesa sa parents ko. sya rin ang contact person in case of emergency at sole recipient ng mga insurances ko (life and accident)..

ang lola ko ang pinakamasungit na lola samantalang ako naman ang pinakamasungit na anak, kapatid, ka-opisina, kaibigan, batchmate, kapitbahay at acquaintance. hehehe. balanse lang kami.. pareho kaming kina-iilagan ng mga tao..

we jive well. wala kaming di pinalalampas na bagay. for us, kapag mali.. talagang mali.. kapag tama or may point, we give way..kapag ayaw namin, walang kalulugaran sa buhay namin ang isang tao or bagay..

im sure super sad sya kapg nasa abroad na ako.. well, i'll make bawi na lang by sending her a lot of perfumes, necklaces and pictures of mine..

she collects all my momentos kasi..certificates, medals, important documents, albums, etc..kaya nga sya ang pouint person kpg emergency at syempre sya rin ang recipient ko kung anu man ang extenuated circumstance na mangyari sa akin..

my lola's the best. ang dami nyang sacrifices for me. hind i ko kayang bumawi this time..i hope masimulan ko ng bumawi kahit d i pa nya i-require. it's payback time for me..

No comments:

Post a Comment