3/31/08

Si Ultimate Hunky Na Hearthrob Pa (HNHP)..at ang Sandwich Method of Flirting

si ultimate hearthrob ay isa sa mga pinakamalapit kong kaibigan. considered as my current bestfriend. almost three years na kaming open sa isa't isa at sya ang aking secret keeper.. lahat ng details about me e alam nya.
Eto ang dilemma nya: torn sya sa tatlong taong handang bihagin ang puso nya. di nya alam kung sinong pipiliin. ang sabi ko choose the best one. sabi naman nya e paano sya pipili lahat ay may sablay.
sabi ko naman e di get another set of options. sabi nya e ayaw n muna nya ng complications. na-overwhelmed ang PA-hunk kong kaibigan.
ang suggestion ko sa kanya, hayaan nya lng yung tatlo. just enjoy the special treament coz it will pass naman eventually.
pero mukhang malabo coz medyo potential stalker at dominante yung isa, yung 2nd medyo feeler na sexy at long legged kahit di pretty, yung third feeler na pretty at marketable kahit parang maid ang body morphology, yung ikaapat..merong ikaapat? yup. there is. pero di nya pa kilala. type nya lang at di nya alam kung papano kilalanin.
advise ko sa kanya e gamitin nya ang sandwich strategy. isa itong method of flirting without using a single word. it is purely action and proper coordination, usage and utilization of one's eyes, brows, lips and legs..plus pa-inonsenteng smile...lately nya lang natutunan ang bagong art of flirting. hindi pa nya master at pilit nyang maging familiar.
hope matutunan nya na ang mga strategies although bago pa lang ito sa market. wala pa nga itong patent sa DTI at intellectual property agency ng pinas. bihira itong ma-implement ng common tao. very rare mangyari at kapag na-witness mo ito, it's a big event at pwede ka ng mag-wish. dapat activated ang peripheral vision mo to witness it.
to master this craft is to own the title of ultimate hearthrob.. on the way na siya sa estadong ito. kailangan nya lng ng tamang timing sa paggamit ng sandwich strategy...
dapat alam nya kung kelan dapat gamitin ang blank stare, ang malagkit na stare, ang mulawin stare, ang ice drop stare, perfect peripheral vision. at iba..
dapat malaman na rin nya kung kelan gagamitan ang legs. kung kelan dapat ipakita ang muscle definition, kung kelan dapat isara at ibuka kpag katapat ang kinakarir na tao.
timing at gut feel ang mga essential tools para maging ultimate hearthrob at guru ng Sandwich Method of Flirting.

1 comment:

  1. uy... got this link sa blog ni sir jun.

    uhmm... happy ako at nagbabalak ka ng magsulat ulit. tuloy mo lang yan!

    ako matagal ko ng balak yan... peru gaya mo pinanghihinaan din ako ng loob. peru target ko makasulat ako this year kahit isa lang. madame rin din kasing pinagkakaabalahan.

    ngworkshop ako kat sir armando lao. kasu parang hinde sa akin ang real time method. hinahanting ko ang workshop si sir ricky lee. pihadong aatend ako.

    good luck sau!

    update this blog kase lage ako dadalaw dito! hehehehe

    ReplyDelete